Công việc bán hàng là công việc đòi hỏi sự chính xác và nhanh nhẹn. Với những yêu cầu như vậy chúng tôi đã phát triển RMS – Nền tảng quản lý bán lẻ có thể coi là đưa việc bán hàng nâng lên tầm cao mới. Phần mềm quản lý bán hàng được coi như là bước nhảy vọt giúp công việc bán hàng dễ dàng và hiệu quả.
RMS là phần mềm giải quyết hầu hết các công việc về quản lý và bán hàng. Phần mềm được tạo ra với những điểm nổi bật như tạo và thanh toán hóa đơn nhanh chóng, quản lý hầu hết các công việc ở cửa hàng thông qua ứng dụng, thực hiện báo cáo và đánh giá dễ dàng. Khắc phục được những vấn đề như:
- Thanh toán lâu, nhầm lẫn gây thất thoát.
- Hàng hóa trong kho quản lý khó khắn dễ mất mác
- Tìm kiếm thông tin khách hàng khó khăn.
RMS có những đặc tính nổi bật như:
Tạo và quản lý đơn hàng
Phần mềm quản lý bán hàng được tích hợp trên mobile giúp việc lập hóa đơn nhanh nhất. Tất cả đơn hàng sau khi thanh toán sẽ được phân tích và lưu trữ tập trung trên hệ thống. Đối với những đơn hàng có giá trị cao sẽ được đánh dấu lại để được chú ý và xử lý.
Quản lý kho – sản phẩm
Hàng hóa trong kho được phân loại và cấp ID để dễ quản lý. Tất cả những thông tin sản phẩm sau khi nhập sẽ được đồng bộ hóa để phục vụ công tác quản lý. Hệ thống sẽ tự động kiểm duyệt phiếu nhập xuất kho, hàng hóa sau khi được nhập xuất sẽ được tính toán và cập nhật lại số lượng. Dễ dàng tìm và xuất file hàng hóa theo trường mà người dùng mong muốn. Nếu cửa hàng có nhiều kho mỗi kho sẽ được gắn một mã dễ quản lý
Danh mục sản phẩm – dịch vụ
Với phần mềm quản lý bán hàng tất cả sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng được lưu trữ tập trung với ID riêng biệt để dễ dàng quản lý và truy xuất. Tất cả sẽ được phân chia theo thương hiệu và nhóm dịch vụ, việc này giúp nhà quản lý kiểm soát và quản lý tốt hơn các sản phẩm dịch vụ của cửa hàng. Ngoài ra RMS còn hỗ trợ mã vạch để in sản phẩm nhanh hơn, chính xác hơn và tạo thương hiệu cho sản phẩm của bạn.
Kế toán thu – chi
Hệ thống quản lý thu chi những hoạt động của cửa hàng bạn có thể tự động định nghĩa và thêm vào. Để quản lý dễ dàng hơn các hóa đơn thu – chi RMS sẽ gán cho mỗi phiếu thu – chi một ID riêng để dễ dàng quản lý và truy xuất. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ lọc theo yêu cầu và công cụ tính toán giúp công việc kế toán quản lý dễ dàng hơn nhiều.
Quản lý hóa đơn
Không giới hạn số lượng hóa đơn được nhập và hóa đơn nhập phải đảm bảo đầy đủ thông tin nếu không đủ hệ thống sẽ tự động báo lỗi và không cho phép nhập để đảm bảo thông tin để nhà quản lý kiểm soát thông tin và quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ tổng hợp và xuất ra file excel để phục vụ công việc làm báo cáo.
Chuỗi cung ứng
Phần mềm quản lý bán hàng dựa trên một số yếu tố như chi phí thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng của các sản phẩm họ bán, thời gian thanh toán tiền,… để phân tích mức độ ưa chuộng sản phẩm của nhà cung cấp và thành lập báo cáo để nhà quản trị có chính sách phù hợp với danh mục nhà cung cấp. Ngoài ra, hệ thống sẽ tính toán hàng hóa trong kho và thông báo những hàng tồn kho để có biện pháp phù hợp. Quản lý thời gian nhập xuất kho, số liệu bán hàng,… với những thông tin này giúp nhà quản trị dự đoán được nhu cầu thị trường là gì để có giải pháp kinh doanh phù hợp tình hình hiện tại, tất cả những yếu tố đó RMS đều có ngoài ra RMS sẽ tự động tổng hợp và lập báo cáo định kì giúp tiết kiệm thời gian.
Nhà cung cấp
Mã hóa thông tin đối tác và lưu trữ tập trung. Hệ thống phân loại đối tác theo sản phẩm và loại hình dịch vụ mà đối tác cung cấp. Đối với những đối tác đã ngưng hợp tác vẫn được phân loại theo danh mục đối tác đã ngưng hợp tác. Việc lưu trữ thông tin đối tác đã ngưng hợp tác sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn sau này.
Chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng – RMS sẽ tổng hợp thông tin, mật độ mua hàng, tổng tiền hóa đơn của từng khách hàng và lập thành báo cáo để nhà quản lý nắm bắt thông tin và có chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý. Khách hàng sẽ được phân loại theo những tiêu chí mà nhà quản trị đặt ra để có những ưu đãi và chính sách phù hợp kích thích khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng. Các góp ý và nhận xét sản phẩm – dịch vụ từ khách hàng đều được tổng hợp và phân loại để nâng cao chất lượng phục vụ.
Quản lý khuyến mãi
RMS hỗ trợ nhiều loại hình khuyến mãi phù hợp với công việc bán hàng giúp việc triển khai khuyến mãi dễ dàng và tối ưu tạo nên sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. Hệ thống tự động theo dõi và kết xuất báo cáo kết quả khuyến mãi của cửa hàng.
Repost –KPI
RMS đồng bộ hóa thông tin toàn hệ thống hỗ trợ nhân viên cửa hàng tổng kết, làm báo cùng với bộ công cụ tổng hợp và tính toán. Ngoài ra, với những báo cáo đơn giản như báo cáo doanh thu, báo cáo chấm công, tính lương nhân viên,…. Hệ thống sẽ tự lập báo cáo và gửi trực tiếp qua Email quản lý cửa hàng.
Bên cạnh đó hệ thống tự động theo dõi và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu được đề ra ban đầu và tự động lập báo cáo gửi về Email quản lý cửa hàng.
Sale operation management.
Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin sản phẩm cho toàn bộ hệ thống khi có thay đổi. Tất cả những thông tin và ý kiến khách hàng được tổng hợp và gửi Email nhà quản lý. RMS hỗ trợ phân quyền cụ thể cho khách hàng hay nhân viên cụ thể để xem báo giá hoặc phản hồi thông tin báo giá tiết kiệm thời gian và bảo mật được thông tin. Ngoài ra, RMS còn hỗ trợ làm hợp đồng, báo giá theo mẫu có sẵn giúp công việc nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Cho phép người quản lý tạo các lý do thanh lý hợp đồng để dễ dàng kiểm soát tình trạng thanh lý và đưa ra hướng giải quyết kịp thời.